G

0901 077 077

Thế Giới Giấy Và Cộng Đồng Diamond Club Quyết Tâm Đưa Trẻ Em Lào Cai Trở Lại Trường Học

Sau khi bão Yagi đi qua, hậu quả để lại cho các tỉnh miền Bắc vô cùng nghiêm trọng. Mưa lũ và sạt lở đất đã làm hư hại nhiều cơ sở hạ tầng, nhà cửa và trường học. Một trong những thiệt hại lớn là trường THCS Tân Thượng, nơi có 313 học sinh và giáo viên bị mất nơi học tập và giảng dạy.

Cùng Thế Giới Giấy chung tay quyên góp tái thiết trường học cho các em học sinh Lào Cai
Cùng Thế Giới Giấy chung tay quyên góp tái thiết trường học cho các em học sinh Lào Cai

1. Đóng Góp Ban Đầu Của Thế Giới Giấy

Ngay sau bão, Thế Giới Giấy đã nhanh chóng gửi 2 container giấy vệ sinh và khăn giấy đến các tỉnh miền Bắc, giúp người dân vùng lũ có thêm vật dụng thiết yếu để sinh hoạt và dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Bên cạnh đó, chủ tịch Thế Giới Giấy – ông Mai Quốc Bình đã ủng hộ trực tiếp 100 triệu đồng qua MTTQVN. Cùng lúc đó, toàn thể cán bộ công nhân viên của Thế Giới Giấy đã quyên góp hơn 78 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

the gioi giay tang giay khac phuc hau qua sau lu
Thế Giới Giấy gửi 2 container giấy vệ sinh và khăn giấy đến các tỉnh miền Bắc

2. Mục Tiêu Gây Quỹ 500 Triệu Đồng Để Xây Lại Trường

Trường THCS Tân Thượng tại Lào Cai cần ít nhất 500 triệu đồng để tái thiết lại cơ sở hạ tầng. Nhận thức được tầm quan trọng của giáo dục đối với tương lai của các em học sinh vùng cao, Thế Giới Giấy và cộng đồng Diamond Club đã cùng nhau hành động để gây quỹ tái thiết ngôi trường này. Hiện tại, đã quyên góp được 316 triệu đồng, nhưng vẫn còn thiếu khoảng 200 triệu đồng để hoàn thành việc xây dựng.

3. “Combo Giấy Cứu Trợ” – Hành Động Thiết Thực Gây Quỹ

Nhằm quyên góp số tiền còn thiếu, Thế Giới Giấy đã khởi động chương trình “Gây Quỹ Tái Thiết Trường Học” với cam kết trích ngay 35% lợi nhuận gộp từ mỗi combo bán ra để đóng góp vào quỹ xây dựng trường học. Ngoài ra, Thế Giới Giấy cũng quyên góp thêm một phần cho mỗi combo bán ra nhằm tăng quỹ hỗ trợ. Đây là một phần trong nỗ lực chung tay cùng cộng đồng, góp sức xây dựng lại trường học cho các em.

combo gay quy ung ho bao lu
Combo Giấy Cứu Trợ

3.1 Chi Tiết Các Combo Gây Quỹ

Combo 1: Giá 655,000 VNĐ. Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 229,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy sẽ ủng hộ thêm 126,000 VNĐ. Tổng số tiền quyên góp là 355,000 VNĐ.

combo gay quy 1
Combo Gây Quỹ 1

Combo 2: Giá 1,442,000 VNĐ. Với mỗi combo này, bạn đã đóng góp 505,000 VNĐ vào quỹ, và Thế Giới Giấy sẽ ủng hộ thêm 200,000 VNĐ. Tổng số tiền quyên góp là 705,000 VNĐ.

combo gay quy 2
Combo Gây Quỹ 2

Để tham gia chương trình quyên góp và mua combo giấy, vui lòng truy cập: https://combogiay.paper.vn/

3.2 Cam Kết Minh Bạch Và Trách Nhiệm 

Thế Giới Giấy cam kết công khai minh bạch toàn bộ số tiền quyên góp từ chương trình thông qua sao kê chi tiết. Chủ tịch công ty – ông Mai Quốc Bình khẳng định nếu không giữ đúng cam kết về việc trích lợi nhuận từ mỗi combo bán ra, ông sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp kinh doanh giấy của mình. Điều này thể hiện sự trách nhiệm và minh bạch mà Thế Giới Giấy cam kết với cộng đồng.

Mỗi combo giấy bán ra không chỉ là một sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày mà còn là một sự đóng góp ý nghĩa vào quỹ tái thiết trường học cho các em học sinh vùng cao. Thế Giới Giấy cùng cộng đồng Diamond Club kêu gọi mọi người hành động ngay hôm nay, để mỗi combo giấy bán ra là một viên gạch đặt lên ngôi trường mới cho 313 học sinh tại Lào Cai. Mỗi hành động nhỏ của bạn sẽ tạo nên sức mạnh lớn để giúp đỡ các em học sinh trở lại con đường học vấn và vượt qua khó khăn!

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button