G

0901 077 077

NHỮNG Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO CHO NHÀ VỆ SINH

Nhà vệ sinh là một nơi không thể thiếu ở bất cứ nơi đâu từ hộ gia đình, tòa nhà cao tầng, sân bay, trường học, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, công viên… và tất nhiên giấy là một nhu yếu phẩn không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

 

Đa phần, con người chỉ cần nhà vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ giấy, điện, nước là lý tưởng. Nhưng với một số người cá tính, họ luôn phá cách trong vấn đề trang trí thì dưới sự sáng tạo vô bờ bến, họ đã tạo ra một diện mạo mới cho nhà vệ sinh chỉ bằng những chiếc hộp đựng giấy vô chi, vô giác.

Dưới đây là  một số mẫu hộp đựng giấy vệ sinh đặc biệt:

 

Nếu bạn là người thích coi phim khoa học viễn tưởng, hay thích các bộ phim kinh dị, ưa thám hiểm thì hẳn đây là mẫu hộp đựng giấy yêu thích mà bạn muốn đặt trong nhà vệ sinh, để có thể ngắm chúng và tưởng  tượng. Người giữ giấy hung hãn đang có nhiệm vụ bảo vệ báu vật giấy vệ sinh. Bạn hãy dè chừng khi lấy nhiều giấy, và đừng chọc tức người giữ giấy nhé.

 

 

 

Còn nếu bạn thích các bộ phim kiếm hiệp thì đây có lẽ là mẫu hộp đựng giấy vệ sinh ” Hiệp sĩ sắt”  bạn có thể tham khảo để trang trí cho nhà vệ sinh của mình. Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu hộp đựng giấy vệ sinh hình rồng nhé.

 

 

Trái lại với những người có cá tính mạnh mẽ, yêu thích chuyện kiếp hiệp, phim khoa học viễn tưởng , bạn là một người yêu thiên nhiên, yêu động vật thì bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp đựng giấy hình thú: gấu con ngộ nghĩnh, chú mèo tinh nghịch, hay hươu cao cổ dễ thương để trang trí cho ” ngôi nhà nhỏ” của mình nhé.

 

Chú gấu ngộ nghĩnh

 

Chú mèo tinh nghịch

Hươu cao cổ dễ thương

Nếu bạn đang đi tập tạ, tập gym, yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe thì bạn có thể đặt một ” lực sĩ ” trong nhà vệ sinh để nâng cao tình thần thể thao và nhắc nhở mình rèn luyện đều đặn nhé.

Trên đây là một số mẫu hộp đựng giấy cá tính, riêng biệt theo sở thích của một số cá nhân, gia đình. Còn với phần lớn các đối với các tổ chức: như văn phòng, trường học, sân bay, doanh nghiệp, … thì bộ đôi hộp đựng giấy vệ sinh và giấy vệ sinh cuộn lớn vẫn là một lựa chọn tối ưu nhất. Không chỉ giúp cho không gian của bạn trở lên sạch sẽ thoáng mát , lịch thiệp mà bộ đôi hoàn hảo giấy vệ sinh và hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn còn giúp bạn tối ưu hóa chi phí và nhân công thay nạp giấy. Mà nó còn giúp tránh hiện tượng giấy bị rơi vãi bừa bãi trên nền nhà, hay rơi vào bồn câu gây tắc nghẽn. Bảo vệ giấy tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như gió, bụi bẩn, nước và thậm trí hiện tượng lấy cắp giấy vệ sinh.

Comments

comments

Call Now Button