G

0901 077 077

2000 Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam Hội Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện The Future

Thế giới ngày nay vận động phát triển không ngừng, kéo theo sự thay đổi chóng mặt trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp buộc phải thích nghi nhanh chóng, không ngừng đổi mới, nâng cao kiến thức và kết nối chặt chẽ với nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu đó, Thế Giới Giấy – “Nhà sản xuất giấy tissue hàng đầu Việt Nam” tự hào tổ chức chuỗi sự kiện The Future. Đây là cầu nối vàng giúp kết nối cộng đồng doanh nhân và các chủ doanh nghiệp, mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng và góp phần nâng tầm cho doanh nghiệp Việt Nam.

The Future – Cánh cửa kết nối và phát triển doanh nghiệp

Chuỗi sự kiện The Future là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chủ thương hiệu. Đây là nơi mà bạn sẽ được tiếp cận với một không gian hội tụ đầy những cơ hội và kiến thức để đưa doanh nghiệp của mình vươn tới những tầm cao mới. Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi tham gia sự kiện này:

  • Mở rộng mạng lưới kinh doanh: Kết nối với hơn 2000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, tiềm năng trở thành đối tác chiến lược, nhà đầu tư hoặc khách hàng tiềm năng.
  • Nâng cao kiến thức và kinh nghiệm: Tham dự các hội thảo, workshop chia sẻ từ các chuyên gia và doanh nhân thành công, cập nhật xu hướng mới nhất và chiến lược kinh doanh hiệu quả.
  • Khám phá cơ hội hợp tác: Tham gia gian hàng kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và tìm kiếm đối tác tiềm năng.
  • Nâng tầm thương hiệu: Tăng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

Hứa hẹn bùng nổ kết nối kinh doanh tại The Future

Chuỗi sự kiện The Future được tổ chức tại Trung tâm hội nghị 5 sao “Tân Sơn Nhất Pavillon”, địa chỉ 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2024, từ 14:00 – 22:00. Sự kiện được tổ chức và đầu tư với quy mô hoành tráng và nội dung hấp dẫn, hứa hẹn là điểm đến kết nối không thể bỏ qua cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam:

Quy mô chương trình

Hơn 2000 khách hàng tham dự, bao gồm các doanh nghiệp có doanh số trên 300 tỷ của Thế Giới Giấy, đối tác chiến lược và khách mời đặc biệt.

Nội dung chương trình hấp dẫn

  • Phần 1: Gian hàng kết nối giao thương (14h00 – 22h00)

Không gian rộng hơn 400m2 với 20 gian hàng, nơi doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ và kết nối với khách hàng tiềm năng.

  • Phần 2: Hội thảo “Hướng tới tương lai” (15h00 – 17h00)
Workshop hướng tới tương lai
Workshop Hướng Tới Tương Lai

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các diễn giả tiêu biểu như:

Anh Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư U&I.

Anh Phan Đình Tuệ – Thành viên HĐQT Ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM; Chủ tịch Bamboo Airways.

Tại sự kiện này, các khách mời sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hàng trăm doanh nhân xuất chúng từ đa dạng các lĩnh vực. Đây là dịp để cùng nhau thảo luận, chia sẻ những trải nghiệm và quan điểm mới mẻ về thế giới kinh doanh.

  • Phần 3: Gala 15 năm Thế Giới Giấy & những khách hàng tầm cỡ (18h30 – 22h00)

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Thế Giới Giấy hân hoan tổ chức Gala Kỷ Niệm để tri ân khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành và góp phần tạo nên thành công vang dội cho Thế Giới Giấy.

Gala 15 năm Thế Giới Giấy & những khách hàng tầm cỡ
Gala 15 năm Thế Giới Giấy & những đối tác tầm cỡ

Gala hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt, nơi chúng ta cùng nhìn lại những dấu mốc vàng son trong 15 năm qua, ghi nhận những thành tựu to lớn mà Thế Giới Giấy đã đạt được. Đây cũng là cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng của công ty.

The Future là cơ hội vàng để bạn mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng cao kiến thức, khám phá cơ hội hợp tác và nâng tầm thương hiệu. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để cùng nhau kết nối và kiến tạo tương lai rực rỡ cho doanh nghiệp bạn nhé!

CLICK ĐĂNG KÝ NGAY SỰ KIỆN THE FUTURE

Thông tin tổ chức sự kiện The Future
Thông tin tổ chức sự kiện The Future

Comments

comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button